Phần 2 - Làm thế nào để quảng bá dịch vụ vệ sinh của doanh nghiệp hiệu quả

23/11/2023

Ở phần trước, chúng ta được biết được 7 cách quảng bá dịch vụ vệ sinh của doanh nghiệp mình. Phần 2 sẽ là một số phương pháp hướng dẫn cách tiếp thị dịch vụ vệ sinh doanh nghiệp của bạn. Những phương pháp này được khuyến nghị bởi một số nhà tiếp thị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm sạch.

8. Tối ưu từ khóa xuất hiện trên Google tìm kiếm

toi-uu-cong-cu-tim-kiem

Một cách khác để tối ưu hóa luồng lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn là sử dụng các kỹ thuật SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cho trang web của bạn, từ đó đảm bảo khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy trang web của bạn.

Đảm bảo rằng nội dung trang web của bạn chứa các cụm từ tìm kiếm dự kiến ​​để các công cụ tìm kiếm có thể hướng lưu lượng truy cập phù hợp đến trang web của bạn. Hãy suy nghĩ về những từ khóa mà khách hàng muốn sử dụng doanh nghiệp của bạn sẽ có khả năng đưa vào công cụ tìm kiếm. Tận dụng AI để xác định và phân tích những từ khóa mà khách hàng có thể sử dụng khi tìm kiếm dịch vụ của bạn.

9. Nhờ khách hàng đánh giá

nho-khach-hang-danh-gia

Sự tín nhiệm rất quan trọng để giúp bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Yêu cầu khách hàng trong quá khứ và hiện tại của bạn đưa ra đánh giá về dịch vụ bạn cung cấp. Điều này sẽ tăng độ tin cậy của bạn và quảng bá dịch vụ của bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

Đánh giá tiêu cực có thể làm tổn hại danh tiếng của bạn. Chỉ yêu cầu đánh giá từ khách hàng nếu bạn tin rằng họ hài lòng với dịch vụ của bạn.

Khách hàng có xu hướng nhanh chóng để lại những đánh giá tiêu cực nhưng đôi khi lại không nói gì nếu trải nghiệm của họ là tích cực. Vì vậy, yêu cầu họ đánh giá là một cách để thu hút nhiều đánh giá tích cực hơn.

10. Sử dụng quảng cáo Facebook

Một tùy chọn khác để quảng cáo doanh nghiệp dọn dẹp của bạn là Quảng cáo trên Facebook . Bạn có thể đặt đối tượng mục tiêu dựa trên tình trạng gia đình và những thay đổi của một người, cũng như thu nhập hộ gia đình của họ.

Điều tra nhân khẩu học của cơ sở khách hàng hiện tại của bạn và nhắm mục tiêu Quảng cáo trên Facebook của bạn vào cùng danh mục đối tượng đó.

Facebook đặc biệt mạnh mẽ nhờ lượng người dùng khổng lồ. Facebook cũng ở vị thế tốt để biết thói quen mua hàng, mong muốn và nhu cầu của người dùng.

Sử dụng thông tin này, Facebook có thể nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng của bạn dựa trên tình huống hoặc vị trí của họ. Quảng cáo Facebook cũng cho phép bạn chọn ngân sách của mình khi tiếp thị các doanh nghiệp dọn dẹp.

11. Sử dụng tiếp thị lại

su-dung-tiep-thi-lai

Khi khách hàng tiềm năng truy cập trang web của bạn, không phải lúc nào họ cũng chuyển đổi sang dịch vụ của bạn. Bạn có thể có trang web hấp dẫn và tối ưu nhất nhưng khả năng chuyển đổi không được đảm bảo.

Một lý do là nhiều người không đưa ra quyết định ngay lập tức. Để giải quyết phần bản chất con người này, bạn có thể sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại.

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại sẽ xuất hiện cho những cá nhân trước đây đã truy cập trang web của bạn. Điều này đóng vai trò như một lời nhắc nhở cho họ về các dịch vụ của bạn và có thể nhắc họ truy cập lại trang web của bạn với cơ hội chuyển đổi cao hơn.

12. Xây dựng danh tiếng ngoại tuyến của bạn

Bạn cũng có thể quảng bá doanh nghiệp của mình ngoại tuyến. Là một doanh nghiệp dọn dẹp, bạn có nhiều khả năng nhắm mục tiêu đến khách hàng ở vị trí cụ thể của mình hơn, vì vậy, bạn nên quảng cáo doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng tờ rơi tại các cửa hàng địa phương. Bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu các cửa hàng địa phương gần nhà hoặc doanh nghiệp mà bạn coi là khách hàng lý tưởng.

Khi sử dụng tờ rơi, hãy đảm bảo có dòng tiêu đề in đậm và đính kèm một vài danh thiếp để những người quan tâm có thể lấy được. Danh thiếp sẽ hoạt động giống như quảng cáo nhắm mục tiêu lại, nhắc nhở mọi người về dịch vụ của bạn sau này.

Các sự kiện cộng đồng và tài trợ địa phương cũng là những cách tốt để tiếp thị doanh nghiệp của bạn bằng cách thể hiện tinh thần cộng đồng của bạn.

13. Quay video quảng cáo

quay-video-quang-cao

Không phải tất cả khách hàng tiềm năng đều thích tìm kiếm và đọc về doanh nghiệp vệ sinh của bạn. Họ có thể thấy việc xem video quảng cáo dễ dàng và hấp dẫn hơn.

Bạn không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để quay một video quảng cáo hay. YouTube và Facebook cung cấp giải pháp sử dụng thiết bị tối thiểu như điện thoại thông minh của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HAPPYCLEAN JAPAN
Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0888.11.06.07
Email: pkd.happyclean@gmail.com
Website: https://happyclean.vn/