Làm thế nào để quảng bá dịch vụ vệ sinh của doanh nghiệp hiệu quả

23/11/2023

Quảng bá dịch vụ vệ sinh đưa ra nhiều lựa chọn, khiến bạn khó biết cách quảng cáo doanh nghiệp vệ sinh của mình. Tốt nhất bạn nên hiểu rõ về tiếp thị trước khi tự mình thử. Điều này liên quan đến việc biết cách thiết lập thương hiệu công ty và xác định các giá trị công ty của bạn. Dưới đây là một số phương pháp hướng dẫn cách quảng cáo doanh nghiệp vệ sinh của bạn. Những phương pháp này được khuyến nghị bởi một số nhà tiếp thị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm sạch.

1. Tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

tiep-can-khach-hang-muc-tieu

Một khách hàng lý tưởng là gì? Điều này sẽ phụ thuộc vào phạm vi kinh doanh của bạn. Tất cả các khách hàng tiềm năng ở trên đều cần dịch vụ của bạn, vì vậy, họ có nhiều khả năng mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh hơn khi bạn đã liên hệ với họ.

Viết một quảng cáo được cá nhân hóa cho khách hàng lý tưởng của bạn và đừng khái quát hóa. Khi viết quảng cáo, hãy nhớ lưu ý đến khách hàng của bạn và nhu cầu của họ.

Để giúp bạn ghi nhớ khách hàng của mình, bạn có thể ghi chú lại. Bạn có thể bao gồm thông tin cụ thể hơn về khách hàng lý tưởng của mình, chẳng hạn như tuổi, mức lương và lối sống của họ.

2. Gặp gỡ khách hàng tiềm năng làm sạch tại các triển lãm thương mại

Một cách để trực tiếp tiếp thị doanh nghiệp của bạn, thay vì sử dụng các phương pháp kỹ thuật số hoặc bưu điện, là thông qua các triển lãm thương mại.

Có thể sẽ có một khoản chi phí nhỏ khi thiết lập gian hàng tại một triển lãm thương mại. Hãy lưu ý đến chi phí, hãy đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng được thu hút đến với bạn một cách hiệu quả nhất có thể.

Điều này có thể đạt được bằng cách thực hiện các cuộc biểu diễn làm sạch. Ví dụ, những vết bẩn đặc biệt cứng đầu có thể được làm sạch khỏi mẫu thảm.

Màn trình diễn dọn dẹp sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn khi nó thể hiện sự biến đổi đáng kể, do đó, màn trình diễn trực quan trước và sau sẽ rất hữu ích.

3. Hãy có chiến lược về thương hiệu dịch vụ vệ sinh của bạn

chien-luoc-ve-thuong-hieu

Xây dựng thương hiệu trong quảng bá dịch vụ vệ sinh không chỉ đơn giản là logo công ty hay cách phối màu gắn liền với tên công ty của bạn. Đây là những khía cạnh quan trọng trong hình ảnh của bạn, tuy nhiên còn có những khía cạnh quan trọng khác đối với thương hiệu của bạn. Dịch vụ, sự tương tác với khách hàng và danh tiếng của bạn cũng tạo nên thương hiệu của công ty.

Để đảm bảo công ty của bạn nổi bật như một thương hiệu tốt, hãy hỏi những câu hỏi sau:

- Tôi có cố gắng tạo ấn tượng tốt đầu tiên với khách hàng không?

- Nhân viên của tôi và tôi có tiêu chuẩn cao về ngoại hình cá nhân không?

- Tôi có nhất quán với những lời đề nghị dành cho khách hàng của mình không?

- Tôi có sử dụng sản phẩm làm sạch chất lượng tốt không?

- Tôi có giao tiếp hiệu quả với khách hàng của mình không?

- Công ty có xuất hiện chuyên nghiệp và dễ tiếp cận trên mạng xã hội không?

- Tôi có cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất quán không?

Hầu hết các điểm trong danh sách này đều tập trung vào triết lý dịch vụ khách hàng. Việc xem xét những điểm này sẽ cho phép bạn cung cấp mức độ dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của mình. Nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn có thể không xem xét tất cả các yếu tố này. Điều này mang lại cho bạn và công ty của bạn cơ hội vượt lên trước đối thủ cạnh tranh và tạo dựng danh tiếng tốt.

4. Bán lợi ích chứ không phải tính năng dịch vụ của bạn

Quan điểm quảng bá dịch vụ vệ sinh rất phổ biến là bán lợi ích chứ không phải tính năng. Đây được coi là quy tắc tiếp thị để thành công.

Những lợi ích hấp dẫn có thể bao gồm:

- Giá thấp

- Các dịch vụ bổ sung như giặt thảm, ghế sofa

- Định kỳ vệ sinh thường xuyên để đảm bảo tòa nhà luôn sạch sẽ

Những lợi ích bạn chọn đưa vào sẽ tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu. Khi tiếp thị lợi ích dịch vụ của bạn, hãy nghĩ đến nhu cầu cá nhân của khách hàng, tuy nhiên, tất cả khách hàng sẽ muốn:

- Một ngôi nhà sạch sẽ

- Đáng giá

- Dịch vụ đáng tin cậy đáng tin cậy

5. Phát triển một trang web tập trung vào chuyển đổi

Trang web của bạn sẽ được xem như ngôi nhà của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn được giới thiệu qua truyền miệng, khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy tất cả những gì họ cần trên trang web và điều này thường đóng vai trò là ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng tiềm năng.

Bạn muốn trang web của mình cung cấp tất cả thông tin liên quan mà khách hàng có thể cần, bao gồm mô tả về lợi ích và tính năng của dịch vụ. Mọi người sẽ dễ dàng điều hướng và đăng ký nếu họ quyết định trở thành khách hàng của bạn.

Trang web của bạn phải giúp mọi người đánh giá cao giá trị dịch vụ, khuyến khích họ chọn dịch vụ của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh. Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời đòi hỏi hiệu suất trang web vượt trội. Hãy nhớ rằng, sự hài lòng của khách hàng phụ thuộc nhiều vào tính sẵn có, tính dễ sử dụng của trang web và tốc độ trang.

6. Chiến dịch Email Marketing

quang-ba-dich-vu-ve-sinh-email-marketing

Bạn có thể tiếp cận mọi người qua email từ đó tùy chỉnh chiến dịch của bạn sao cho phù hợp với các phân khúc khác nhau. Email quảng cáo cho khách hàng lần đầu phải ngắn gọn, súc tích, phù hợp và hấp dẫn.

Các chiến dịch email tự động có thể được thiết lập để thu hút khách hàng cũ cho hoạt động kinh doanh lặp lại. Chúng cũng có thể được sử dụng để chuyển đổi một khách hàng tiềm năng mới. Các chiến dịch email rất dễ thiết lập và có hiệu quả để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn.

Bao gồm một liên kết đến trang web của bạn cung cấp thêm thông tin sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi . Trong trường hợp không có trang web, bạn có thể cung cấp thông tin liên hệ qua số điện thoại của mình. Đảm bảo thông tin liên hệ của bạn được hiển thị rõ ràng.

7. Tối ưu hóa trang Google Business 

toi-uu-trang-google-business

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình hiển thị đầu tiên trên Google Maps, bạn cần tối ưu hóa trang Google Business. Làm như vậy sẽ đẩy doanh nghiệp của bạn lên thứ hạng cao hơn khi mọi người tìm kiếm doanh nghiệp vệ sinh.

Bước đầu tiên là thiết lập trang Google Business. Sau đó tối ưu hóa nó để đảm bảo lưu lượng truy cập của bạn nhận được tất cả thông tin cần thiết. Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt, bao gồm hiển thị giờ mở cửa và tổng quan về dịch vụ của bạn. Bạn có tùy chọn đăng những bức ảnh hấp dẫn và giàu thông tin lên trang Google Business, điều này mang lại hiệu quả tốt cho việc quảng bá dịch vụ vệ sinh của doanh nghiệp mình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HAPPYCLEAN JAPAN
Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0888.11.06.07
Email: pkd.happyclean@gmail.com
Website: https://happyclean.vn/