HappyClean - Nơi cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

25/02/2023

HappyClean - Nơi cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

Đến mỗi kỳ phải dọn dẹp vệ sinh cho văn phòng công ty, các nhân viên đều sẽ ngán ngẩm vì phải tăng ca. Thật ra, các chủ doanh nghiệp cũng ngán ngẩm khi phải tốn nhiều chi phí cho giờ làm thêm chỉ vì một vấn đề vệ sinh. Trong khi vệ sinh cũng đâu phải chuyên môn của nhân viên văn phòng? Vậy sao bạn phải không lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng với mức phí hợp lý đôi khi còn tiết kiệm hơn? Để hiểu rõ về dịch vụ này, bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé!

Vì sao công ty nên dùng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng?

Việc vệ sinh cho văn phòng theo định kỳ là vô cùng cần thiết bởi văn phòng cần phải ngăn nắp, sạch sẽ thì công việc hàng ngày mới diễn ra một cách thêm trơn tru, thoải mái. Thế nhưng, tại sao cho quý doanh nghiệp nên lựa chọn thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng thay vì chia việc để vệ sinh ra cho các nhân viên thực hiện? Khi dùng dịch vụ tạp vụ văn phòng ở bên ngoài, quý doanh nghiệp sẽ được các lợi ích sau:

dich-vu-cung-cap-tap-vu-van-phong

Việc vệ sinh văn phòng hiệu quả hơn

Các nhân viên vệ sinh sẽ được đào tạo bài bản về chuyên môn dọn dẹp, vệ sinh. Họ sẽ thực hiện chẳng những nhanh hơn nhiều mà còn am hiểu về các chất liệu, các cách xử lý đối với các loại rác thải, sắp xếp tủ tài liệu, phân loại sao cho khoa học nhất. Do được cung cấp trang bị đầy đủ công cụ lẫn kiến thức nên các nhân viên vệ sinh khi lau dọn, hút bụi, rửa các loại vật liệu kính, vải, ghế sofa,… sẽ được sạch hơn, có tinh thần làm việc sẽ trách nhiệm hơn so với nhân viên nội bộ. Hơn thế nữa, khi chọn thuê dịch vụ vệ sinh ở bên ngoài thì các nhân sự của công ty không cần phải tăng ca thêm hay đùn đẩy làm công việc dọn dẹp, vệ sinh, tinh thần sẽ thoải mái và dễ chịu hơn.

Việc vệ sinh văn phòng tiết kiệm, tinh gọn 

Đối với các công ty, nhà hàng hay khách sạn,... với quy mô vừa và nhỏ, thì việc tuyển tạp vụ toàn thời gian sẽ tốn kém hơn do phải trả lương cố định, chưa kể đến các loại bảo hiểm, phúc lợi, nghỉ lễ,... Chi phí sẽ giảm từ 30% đến 80% nếu công ty đặt dịch vụ vệ sinh văn phòng theo định kỳ bên ngoài. Doanh nghiệp khi chọn việc tuyển nhân viên tạp vụ hay tận dụng cho nhân viên bình thường sẽ phải tốn thêm kinh phí, thời gian đào tạo, còn phải bận tâm thêm vấn đề về việc quản lý. Chọn thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng cũng sẽ ổn định hơn khi nhân viên tạp vụ tại công ty cũng cần nghỉ lễ, nghỉ phép. Trong khi đó, đơn vị cho thuê tạp vụ sẽ có nhiều nhân viên để chọn lựa cho thay ca nếu có người nghỉ.

Bên cạnh đó, công ty sẽ lại tiết kiệm thêm một khoản phí khi chẳng cần mua hóa chất, dụng, cụ, trang thiết bị khi dùng để thi công cũng như không gian và diện tích văn phòng để bảo quản chúng.

Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng tại Happy Clean là làm những việc gì?

cong-viec-tap-vụ-van-phong

Để giúp quý khách có thể hình dung được về những công việc cụ thể mà nhân viên tạp vụ sẽ làm thì chúng tôi có thể liệt kê cụ thể trong dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp là những việc như sau:

  • Sắp xếp dọn dẹp gọn gàng hồ sơ, tài liệu: Tài liệu, bàn ghế bị lộn xộn là đặc trưng của khối văn phòng sau một ngày làm việc vất vả. Việc tìm kiếm lại các tài liệu từ đống lộn xộn sẽ làm tốn nhiều thời gian cho các nhân viên trong hoạt động, làm giảm hiệu suất nên việc giữ gọn gàng, rồi sắp xếp lại chúng luôn là việc cần thiết. Nhân viên tạp vụ sẽ biết nhận diện tài liệu, phân loại và đánh dấu các thư mục, sau đó cho vào tủ hay túi tài liệu một cách phù hợp nhất.
  • Thu gom rác và đổ rác: Đây cũng là công đoạn vô cùng cần thiết bởi vì rác tài liệu hay các loại rác khác sẽ đều phát sinh hàng ngày. Đôi khi đó là công việc đơn giản chỉ là quét nhà rồi đem rác từ thùng đi đổ là đủ. Tuy nhiên, thường công việc vất vả hơn do lượng rác xử lý thường lớn còn phải mạng nhện, rác chất thải từ các nhà vệ sinh, cặn bã sau khi lau sàn, vệ sinh kính,...
  • Quét dọn và lau chùi: Đây là công việc không thể thiếu của nhân viên tạp vụ của văn phòng. Các việc này cũng khá là đơn giản, chỉ cần quét dọn, lau chùi, hút bụi để thảm, sàn văn phòng sẽ sạch sẽ, bàn làm việc tươm tất sạch tinh. Ngoài ra, chiếc khăn cũng được gập gọn lại bên cạnh ấm nước trà mời khách luôn được pha sẵn từ sáng sớm.
  • Kế đến là việc vệ sinh tổng quát theo định kỳ. Bàn ghế, nệm sofa, vải rèm cửa hay là thảm sẽ được giặt giũ kỹ lưỡng. Cửa kính, cửa sổ cũng sẽ được lau chùi thật cẩn thận. Nếu doanh nghiệp trọn gói nhân viên tạp vụ ký gửi thì các việc quét dọn sẽ được tiến hành sớm hơn đối với giờ làm việc chính thức của công ty.

HappyClean - Đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp nhất

cung-cap-tap-vu-van-phong-happy-clean

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn công ty vệ sinh có dịch vụ cung cấp tạp vụ nào đảm bảo uy tín, giá thành phải chăng thì HappyClean sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đơn vị luôn tự hào khi là một trong các công ty vệ sinh công nghiệp được nhiều đơn vị, doanh nghiệp tin tưởng cung cấp các dịch vụ chuyên về kính như: Cung cấp tạp vụ, cung cấp nhân viên tạp vụ, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng, dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp, đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng, tạp vụ chuyên nghiệp,...Và HappyClean là công ty vệ sinh văn phòng sự lựa chọn tốt nhất 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HAPPYCLEAN
Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0888.11.06.07

Email: dinhchithanh.happyclean@gmail.com
Website: https://happyclean.vn/