ĐÀO TẠO CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHO TỔ TRƯỞNG

Vệ sinh chung cư, vệ sinh trung tâm thương mại và vệ sinh hàng ngày cho các nhà máy đòi hỏi phải hiểu rõ từng mô hình hoạt động và các yếu tố riêng biệt của từng mô hình khách hàng để có thể linh hoạt phối hợp với Ban Quản Lý tòa nhà, các nhà máy đảm bảo xử lý được các tình huống thực tế nhanh gọn, đạt hiệu quả cao. Vì thế công tác đào tạo vệ sinh chuyên nghiệp luôn được HappyClean chú trọng và nghiên túc thực hiện định kỳ. 
Đội ngũ của HAPPYCLEAN cần phải có những kỹ năng cơ bản về việc quản lý nhân viên và giao tiếp với khách hàng.

HAPPYCLEAN tổ chức lớp đào tạo nội bộ cho các nhân viên tổ trưởng, giám sát vệ sinh các kỹ năng cơ bản về quản lý nhân sự :

Tạo thoái quen cho nhân sự trong việc nói Xin chào – Xin lỗi – Cảm ơn bằng cách tạo thành một nét văn hóa riêng trong quá trình làm việc bằng cách hô to khẩu hiệu trong các cuộc họp hằng ngày.

Công tác đào tạo do trực tiếp TGD Tiến Sĩ Đinh Chí Thành đào tạo, được tổ chức hằng tháng đảm bảo áp dụng văn hóa làm việc sao cho tốt nhất, qui trình làm sạch và nghiệp vụ quản lý dự án vệ sinh nhằm mục đích nâng cao chất lượng vệ sinh tại dự án và nâng cao hiệu quả quản lý công nhân vệ sinh đáp ứng đúng và đủ tiêu chuẩn về Văn Hóa HappyClean

Cách giải quyết công việc đột tốt nhất chính là tất cả nhân viên và ban lãnh đạo cùng nhau ngồi lại bàn bạc và tìm cách giải quyết vấn đềvới nhau sẽ tạo được tính đoàn kết và nhiều phương án lựa chọn khác nhau. Đặc biệt hơn tạo được sự tôn trọng nhất định giữa nhân viên và giám sát. Công việc họp hằng ngày và viết báo cáo giúp cho phía công ty và cả các tổ trường đều theo dõi công việc một cách tốt nhất và liên kết nhất.

Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi và cố gắng hoàn thiện 1 cách tốt nhấ t để trở thành 1 trong các công ty vệ sinh uy tín, không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh mà cung cấp dịch vụ đạt chuẩn mực về sự hài lòng thông qua dịch vụ vệ sinh

TẤT CẢ SẼ TẠO NÊN MỘT NÉT VĂN HÓA RIÊNG BIỆT CỦA HAPPYCLEAN ĐỐI VỚI CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP KHÁC.