ĐÀO TẠO CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHO TỔ TRƯỞNG

hình đại diện" alt="">

Ban lãnh đạo của HAPPYCLEAN cần phải có những kỹ năng cơ bản về việc quản lý nhân viên và giao tiếp với khách hàng.

HAPPYCLEAN tổ chức lớp đào tạo nội bộ cho các nhân viên tổ trưởng các kỹ năng cơ bản về quản lý nhân sự :

  • Cách họp nhân viên hằng ngày – hằng tuần.
  • Báo cáo hằng tuần – báo cáo ngày.
  • Cách sử dụng và quản lý hóa chất – dụng cụ.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

Tạo thoái quen cho nhân sự trong việc nói Xin chà0 – Xin lỗi – Cảm ơn bằng cách tạo thành một nét văn hóa riêng trong quá trình làm việc bằng cách hô to khẩu hiệu trong các cuộc họp hằng ngày.

Đào tạo được tổ chức hằng tháng nhằm mục đích đưa ra các quyết định thay đổi văn hóa làm việc sao cho tốt nhất . Nhằm mục đích thõa mãn nhu cầu của khách hàng .

Cách giải quyết công việc đột tốt nhất chính là tất cả nhân viên và ban lãnh đạo cùng nhau ngồi lại bàn bạc và tìm cách giải quyết vấn đềvới nhau sẽ tạo được tính đoàn kết và nhiều phương án lựa chọn khác nhau. Đặc biệt hơn tạo được sự tôn trọng nhất định giữa nhân viên và giám sát. Công việc họp hằng ngày và viết báo cáo giúp cho phía công ty và cả các tổ trường đều theo dõi công việc một cách tốt nhất và liên kết nhất.

Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi và cố gắng hoàn thiện 1 cách tốt nhấ t để trở thành 1 trong các công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

TẤT CẢ SẼ TẠO NÊN MỘT NÉT VĂN HÓA RIÊNG BIỆT CỦA HAPPYCLEAN ĐỐI VỚI CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP KHÁC.

 

 

hình có logo68c88685d9c23d9c64d3968f5d021d45f91ba054

Bài viết liên quan

ĐÀO TẠO CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHO TỔ TRƯỞNG
CHẠY DỌC TOÀ NHÀ CÚP DOANH CHỦ – BMC – 2019
HAPPYCLEAN ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU VN – 2019
VĂN HÓA LÀM VIỆC HAPPYCLEAN
Ứng dụng Công Nghệ Cao vào vệ sinh hệ thống Intercontinental